Đại hội Đoàn thanh niên Bệnh viện huyện Củ Chi nhiệm kỳ 2017-2019.
Trong không khí trang trọng Đại hội Đoàn thanh niên Bệnh viện huyện Củ Chi nhiệm kỳ 2017-2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp.
Trong Đại hội Đoàn Đồng chí Tăng Thị Thanh Tâm thay mặt cho Ban chấp hành đọc báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017 và đoàn cơ sở lâm thời. Trong bản báo cáo cũng đã đề ra được những hoạt động mà Đoàn thanh niên đã làm được cũng như những hạn chế, thiếu sót cần được khắc phục trong nhiệm kỳ mới. Đồng chí Nguyễn Minh Hưng thay mặt Ban chấp hành đề ra phương hướng hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên đoàn bệnh viện huyện Củ Chi nhiệm kỳ 2017-2019. Trong nhiệm kỳ mới này hoạt động của công tác Đoàn được gắn liền với hoạt động Chính trị, lồng ghép để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa bệnh viện ngày một phát triển. Bản phương hướng còn xác định rõ những hoạt động cũng như kết quả mong muốn đạt được để mỗi đoàn viên cố gắng thực hiện.
Qua Đại hội với sự tham gia của 60 đoàn viên thông qua bỏ phiếu đã tìm ra 7 đồng chí trong Ban chấp hành mới đủ đức đủ tài, dùng nhiệt huyết để phát huy sức trẻ, sức sáng tạo của thanh niên Bệnh viện. Dẫn dắt phong trào hoạt động Đoàn ngày càng đi lên xứng đáng là cánh tay đắc lực của Chi bộ Bệnh viện. Đồng chí Nguyễn Văn Mến một lần nữa nhận được sự tín nhiệm của tất cả đoàn viên bệnh viện tiếp tục giữ chức vụ Bí thư đoàn bệnh viện.
Năm nay, Chi đoàn bệnh viện huyện Củ Chi đã được nâng cấp thành Đoàn bệnh viện huyện Củ Chi. Đây chính là một niềm vinh hạnh của Đoàn bệnh viện khi nhận được sự quan tâm của Huyện đoàn Củ Chi, của Cấp ủy Bệnh viện. Đoàn bệnh viện cũng đã nhận được nhiều góp ý từ đồng chí Bí thư Phạm Thị Thùy Linh, Phó bí thư Hoàng Minh Thắng, Bí thư Chi bộ Hồ Hải Trường Giang về phương hướng hoạt động cũng như những điều cần thiết để hoàn thanh tốt nhiệm vụ được giao.
Sau Đại hội, Ban Chấp hành đã có phiên họp đầu tiên với sự tham gia và đóng góp ý kiến của Bí thư Huyện đoàn và Bí thư Chi bộ bệnh viện, Ban giám đốc bệnh viện. Ban chấp hành đã bầu ra Phó bí thư là đồng chí Tăng Thị Thanh Tâm. Đây là nhiệm kỳ thứ 2 đồng chí Tăng Thị Thanh Tâm được tin tưởng giao cho nhiệm vụ này.

-Thương Thương-