???Tết Trung thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam, là Tết đoàn viên, Tết của thiếu nhi, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Hòa chung không khí vui tươi đó ngày 06/9/2022, được sự phối hợp của Chi Bộ số 14 trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và sự đồng hành của các nhà tài trợ, Bệnh viện tổ chức thực hiện chương trình “Đêm trăng cho em” năm 2022 dành cho các bệnh nhi và con em của cán bộ nhân viên bệnh viện.
??Chương trình góp phần tạo sân chơi vui nhộn, đa dạng và ý nghĩa. Gồm gian hàng trò chơi dân gian, mua lân, chú hề ảo thuật, rước đèn, phá cỗ. Cũng như trao tặng các phần quà gồm lòng đèn, bánh trung thu và đặc biệt các bạn nhỏ còn được gặp gỡ và chụp ảnh với chú Cuội, chị Hằng.
?Phát biểu tại chương trình BSCKI. Ngô Thị Ngọc Diệp – Phó Giám đốc Bệnh viện, cho biết: “Thông qua chương trình Đêm trăng cho em, với sự hỗ trợ và đồng hành từ quý mạnh thường quân, kính chúc các bạn nhỏ có một mùa trung thu vui vẽ và nhiều ý nghĩa, qua đây Bệnh viện mong muốn truyền đạt tinh thần trách nhiệm cộng đồng đến đối tượng là các bạn nhỏ, mầm non tương lai của đất nước”
???Bệnh viện huyện Củ Chi xin kính chúc quý cô chú, anh chị, cùng tất cả các bạn nhỏ có một Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình.